Siêu thị Nội thất Toka

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội thất Toka mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách “Bảo hành, bảo trì & đổi hàng”.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

1. Thời gian bảo hành

1.1. Sofa da/nỉ:

- Bảo hành phần khung gỗ và chân: 05 năm

- Bảo hành phần đệm mút sofa: 03 năm

- Bảo hành phần da bò/da công nghiệp/nỉ: 01 năm

1.2. Bàn trà/kệ tivi/

- Bảo hành phần khung kim loại, khung gỗ: 01 năm

1.3 Bàn ghế ăn

- Bảo hành phần khung kim loại, khung gỗ: 01 năm

- Bảo hành ghế ăn: 01 năm

1.4. Sản phẩm nhựa Incomtech

- Bảo hành phần nhựa 05 năm.

2. Quy trình bảo hành

Các bước bảo hành:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: noithattoka.vn@gmail.com hoặc gọi tới số Hotline 0964 993 992

Bước 2: Nội thất Toka tiếp nhận thông tin bảo hành

Nội thất Toka sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0964 993 992 , Nội thất Toka sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian từ 9:00 – 21:00.

Bước 3: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kĩ thuật của Nội thất Toka sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng không có mặt tại thời điểm hẹn kĩ thuật tới bảo hành (lần hẹn đầu tiên), hủy hẹn và yêu cầu thay đổi thời gian bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán chi phí 200.000-500.000VNĐ (tùy vào khoảng cách) hỗ trợ việc đi lại, nhân công trong lần tới bảo hành tiếp theo.

Lưu ý:

- Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách không nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội thất Toka qua Hotline: 0964 993 992 hoặc gửi email tới địa chỉ: noithattoka.vn@gmail.com

- Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Nội thất Toka nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, nhân viên Nội thất Toka sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Nội thất Toka sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

- Nội thất Toka không bảo hành phần đá, kính, gương, ceramic.

3. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành

- Nội thất Toka sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

- Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà Nội thất Toka báo giá.

- Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo…) vào sản phẩm).

- Không bảo hành lỗi do người sử dụng hoặc trong quá trình sử dụng gây nên như:

+ Bề mặt da/da nỉ sofa bị xước, bị nứt, rách, rạn, nổ loang màu do sử dụng trong môi trường có độ ẩm quá cao; da không được chú ý vệ sinh định kỳ; da bị ngấm hóa chất tẩy rửa mạnh; mồ hôi tay, chân trong thời gian dài không được vệ sinh; các vết bẩn do vẽ màu, mực bút bi, bút dạ...; do tác động bởi các vật sắc nhọn…

+ Khung sofa bị gẫy, sụt do khách hàng tự vận chuyển bị rơi, va đập hoặc do tác động của lực quá mạnh trong quá trình sử dụng.

+ Các bề mặt gỗ công nghiệp bị nứt, phồng do ngấm nước hoặc để sản phẩm trong môi trường có độ ẩm quá cao.

4. Bảo trì

- Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội thất Toka đều được bảo trì trọn đời. Nội thất Toka sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

- Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, Nội thất Toka sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

- Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội thất Toka sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí và báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI  HÀNG

1. Thời gian đổi hàng

– Nội thất Toka giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.

2. Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.

Không được đổi hàng

– Không đổi hàng sau 24 giờ kể từ khi khách hàng đã nhận hàng và đã kí vào Biên bản bàn giao hàng - xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.

– Trong trường hợp khách hàng nhờ người khác nhận hàng do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Qúy khách vui lòng thông báo tới người nhận kiểm tra thật kĩ sản phẩm và kí xác nhận vào Biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp người nhận hộ đã kí xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kì lý do nào.

–  Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, công ty chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

3. Chi phí đổi hàng

3.1. Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn

– Trong trường hợp hàng hóa giao tới nhà không đúng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí.

– Trong trường hợp sản phẩm giao tới đúng là sản phẩm khách hàng chỉ định nhưng không vừa với không gian thực tế của nhà khách, khách yêu cầu đổi sang kích thước hoặc màu sắc khác, Toka sẽ hỗ trợ đổi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển, chi phí nhân công bốc xếp, lắp đặt.

– Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng:

+ Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Nội thất Toka sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).

+ Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, Nội thất Toka sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn trả số tiền còn lại cho khách hàng.

+ Trong ngày giao hàng, khi nhân viên Toka đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.

3.2. Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu

– Công ty không áp dụng chính sách trả hàng.

– Nội thất Toka chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

– Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.

Xin chân thành cảm ơn!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem